Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 01/07/2017 20:49 PM 
Trước thềm khai mạc Đại hội đại biểu Phật giáo thành phố Hà Nội nhiệm kỳ VIII
Chỉ còn một ngày nữa, BTS GHPGVN thành phố Hà Nội sẽ tổ chức Đại hội Đại biểu Phật giáo thành phố tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô – phường Trần Hưng Đạo – quận Hoàn Kiếm – HN trong hai ngày 2 – 3/7/2017.
Từ nhiều ngày trước, đội hậu cần phục vụ đại hội đã hoàn tất khâu trang trí chào mừng Đại hội. Khắp các tuyến phố dẫn về Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô đều được trang trí cờ hoa, băng rôn khẩu hiệu, biểu ngữ rợp trời. Dù thời tiết vô cùng oi bức, nhưng khi đi qua các con đường đó, ai cũng sẽ thấy lòng mình như dịu lại, nhẹ nhàng, trong lành, thanh tịnh khi thấy những màu xanh hòa bình chủ đạo trên các băng rôn và những lá cờ Phật giáo ngũ sắc tung bay trong nắng gió. Phải chăng, đó chính là “hội tam quy nhất” trong tư tưởng Kinh Pháp Hoa mà Hòa thượng Trưởng BTS GHPGVN Thành phố Hà Nội vẫn thường chỉ dạy?

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chiều ngày 1/7/2017, tại phòng họp Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô đã diễn ra cuộc họp nội bộ của chư tôn đức thường trực BTS GHPGVN thành phố Hà Nội nhằm rà soát lại chương trình cũng như các công tác chuẩn bị cuối cùng trước ngày diễn ra Đại hội. 

 
 
 
 
 
 
 

Quảng Tâm - Đạo Khôi - Diệu Tường
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC