Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 07/05/2017 17:06 PM 
Hà Nội: Đêm văn nghệ "Kỷ niệm 10 năm hoạt động Thanh Thiếu Niên Phật Tử Thủ Đô"
Tối ngày 06/5/2017 (11/04/AL), Chương trình văn nghệ "Kỷ niệm 10 năm hoạt động Thanh Thiếu Niên Phật Tử Thủ Đô" giai đoạn 2007-2017 đã được long trọng tổ chức tại chùa Bằng – Linh Tiên Tự - p.Hoàng Liệt - q.Hoàng Mai - Hà Nội.

Chứng minh buổi lễ có Hòa Thượng trụ trì Thích Bảo Nghiêm - Trưởng Ban Hoằng Pháp TW GHPGVN; Thượng Tọa Thích Chiếu Tuệ - Trưởng ban Hoằng Pháp GHPGVN Thành Phố Hà Nội; TT Thích Trúc Thông Tánh - trụ trì Thiền Viện Trúc Lâm Hàm Rồng Thanh Hóa cùng chư tôn đức Tăng chùa Bằng cùng về tham dự.

Tham gia chương trình văn nghệ có sự hiện diện của các CLB trên địa bàn thủ Đô, CLB TTN Phật tử Quán Sứ, CLB Lý Triều Quốc Sư, CLB Chùa Bằng, CLB Tâm Hiếu, CLB Oanh vũ Phật tử Hà Thành đặc biệt có sự hiện diện của Cư Sỹ Xuân Loan (người luôn theo sát hoạt động TNPT thời kỳ đầu) và đại diện các Huynh, Chúng trưởng của các Thiền biện, tự viện, chùa tham dự trong không khí trang nghiêm, hoan hỷ đúng với tinh thần của TNPT Thủ Đô một thời như được sống lại.



Đặc biệt tại chương trình toàn thể đại chúng đượng lắng nghe những chia sẻ của chư tôn đức - những người sáng lập CLB TTN Phật tử Thủ đô qua những kỳ Hội trại Thiện Sinh 1,2,3,..

Với những chia sẻ gần gũi và đáng kính, chư tôn đức Hòa thượng, thượng tọa luôn hy vọng tạo sân chơi cho toàn thể Thanh thiếu niên Phật tử Thủ đô được giao lưu chia sẻ học hỏi đến với nhau bằng tình thương, bỏ qua những ngày tháng mệt nhọc để cùng nhau chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống xây dựng phong trào Thanh thiếu niên Phật tử ngày càng lớn mạnh. Thanh niên là tương lai nước nhà cần có sự quan tâm đúng đắn, tạo sân chơi lành mạnh để nguồn tâm sáng trí thức thì đất nước mới phát triển bền vững.

Những kỷ niệm về các ngày hội trại với những thuận lợi và khó khăn không thể nào quên đối với Thanh niên Phật tử Thủ đô trong những thời kỳ đầu mới hình thành. Toàn thể TTN Phật tử Thủ đô mong muốn các hoạt động Phật sự của Thanh niên luôn dưới sự chỉ đạo quan tâm của chư tôn đức Hòa thượng sẽ ngày càng lớn mạnh.

Thanh thiếu niên Phật tử Thủ đô luôn cảm niệm tri ơn công đức quý chư tôn đức đã không quản ngại vì thế hệ Thanh thiếu niên luôn "Từ Bi Lân Mẫn" và đồng hành trong các hoạt động và phong trào Thanh niên trong những năm qua.

Thanh thiếu niên Phật tử Thủ đô luôn tinh tiến thực hành trên tôn chỉ của giáo hội sống "Tốt đời đẹp Đạo" trên hình thức nào mô hình CLB viết tắt TNPT THỦ ĐÔ vẫn sống mãi, luôn cháy trong lòng của toàn thể Thanh thiếu niên Phật tử giúp chúng con luôn phát huy tinh thần tuổi trẻ để sống có ích cho bản thân cho cộng đồng và xã hội.































































Thiện Tâm
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC