Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 19/12/2015 12:13 PM 
Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm chia sẻ Phật pháp với phóng viên đài VOV
Nhằm đáp ứng lòng mong mỏi của các cán bộ nhân viên Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) để hiểu thêm kiến thức cơ bản về Phật học, chiều ngày 17 tháng 12 năm 2015, HT.Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch HĐTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp TW GHPGVN đã có buổi chia sẻ Phật pháp với các cán bộ Đài Tiếng nói Việt Nam (Hệ văn hóa – đời sống – khoa giáo VOV2)
Trước khi bắt đầu vào buổi chia sẻ Phật pháp, các cán bộ phóng viên đài VOV đã có thời khóa tụng Kinh Dược Sư cầu bình an nhất tâm thành kính dưới sự chủ lễ của chư tôn đức Tăng bản tự. 

 
 
 
 
 

Sau đó là buổi chia sẻ Phật pháp vô cùng ấm áp và đầy ý nghĩa của Hòa thượng trụ trì Thích Bảo Nghiêm với cán bộ phóng viên nhà Đài.
Trong buổi chia sẻ này, Hòa thượng đã dành thời gian để lắng nghe và giải đáp những câu hỏi cũng như thắc mắc của các phóng viên xung quanh những vấn đề như: đi chùa, lễ Phật như thế nào cho đúng chính Pháp; hay Đạo Phật dạy như thế nào về những mối quan hệ trong đời sống gia đình; những phong tục đầu xuân trong Phật giáo.... Ngoài ra, có những vị phóng viên cũng muốn nghe Hòa thượng chia sẻ về cấu trúc và hệ thống thờ tự của các ngôi chùa Việt, cũng như sự khác biệt giữa hệ thống thờ tự giữa miền Nam và miền Bắc...
Buổi chia sẻ Phật pháp đã diễn ra gần hai tiếng đồng hồ, và kết thúc trong niềm hoan hỷ của toàn thể đại chúng.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BBT website
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC