Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 05/11/2015 22:07 PM 
BTS GHPGVN thành phố Hà Nội chúc mừng lãnh đạo Thành ủy
Chiều ngày 22/09/Ất Mùi (03/11/2015) phái đoàn chư tôn đức trong Ban Thường trực BTS GHPGVN TP Hà Nội do HT.Thích Bảo Nghiêm - Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN TP.Hà Nội dẫn đoàn đã đến Văn phòng Thành ủy TP.Hà Nội thăm và chúc mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI đã thành công tốt đẹp.
Đón tiếp phái đoàn có bà Ngô Thị Thanh Hằng - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cùng các vị lãnh đạo văn phòng thành ủy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, HT.Thích Bảo Nghiêm thay mặt cho hơn 2000 tăng ni, 30 quận huyện thị trong toàn thành phố  Hà Nội chúc mừng 
Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVI đã thành công tốt đẹp.

Trong những ngày qua không khí của Đại hội vẫn còn rực rỡ trong lòng nhân dân Thủ đô, trong đó có Tăng ni, Phật tử trong toàn thành phố. Đại hội đã rất trí tuệ và sáng suốt, tập trung dân chủ, đã bầu chọn được những vị lãnh đạo có năng lực để kế tục sự nghiệp phát triển của đất nước. Đây cũng là kỳ vọng của người dân Thủ đô nói chung và của Tăng Ni, Phật tử trên địa bàn thành phố nói riêng.



Hòa thượng ghi nhận Lãnh đạo Thành ủy Hà Nội trong thời gian qua với tinh thần kế thừa và luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp  đối với Phật giáo Thủ đô đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho các các tôn giáo trong thành phố đoàn kết, phát triển trong tinh thần tự do tín ngưỡng tôn giáo của pháp luật đã quy định, cùng nhau chung sức chung lòng xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển giàu đẹp.

Tại buổi gặp gỡ thân mật, Bà Ngô Thị Thanh Hằng - 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ lòng cảm ơn chư tôn đức phái đoàn BTS GHPGVN Tp Hà Nội đã quan tâm và tới chúc mừng sự thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVI sau khi vừa kết thúc.


Nhân dân Thủ đô đã luôn quan tâm và dõi theo các hoạt động của Đại hội trong những ngày qua, đặc biệt trong đó là sự động viên ủng hộ của các tăng ni Phật tử Thủ đô. Ban lãnh đạo Thành ủy luôn trân trọng, ghi nhận  và đánh giá cao những đóng góp của Phật giáo luôn đồng hành cùng dân tộc trong công cuộc phát triển xã hội từ nhiều năm qua, góp phần quan trọng vào thắng lợi nghị quyết đại hội thứ XV .

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn và tin tưởng trong thời gian tới Phật giáo Thủ đô sẽ tiếp tục phát huy và tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống khu dân cư, phong trào tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình chính sách, các hành động thiện nguyện... để đưa nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI sớm đi  vào cuộc sống.



Nhân dịp này Phái đoàn Ban trị sự GHPGVN Tp Hà Nội đã gửi tặng lẵng hoa tới ban lãnh đạo Thành ủy Hà Nội










 
 

Cẩm Vân

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC