Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 04/06/2015 12:53 PM 
Ngày quốc tế thiếu nhi ngập tràn niềm vui tại chùa Bằng
Tối ngày 3 tháng 6 năm 2015, Hòa Thượng trụ trì Thích Bảo Nghiêm cùng chư tôn đức Tăng chùa Bằng (Linh Tiên Tự) đã kết hợp cùng lãnh đạo khu dân cư Bằng A, Bằng B và 2 trường mầm non tổ chức một buổi tối văn nghệ mừng ngày Tết thiếu nhi đầy ắp những nụ cười và niềm hạnh phúc của trẻ thơ.
Sau lời phát biểu khai mạc của ông Nguyễn Đình Tuất - Phó chủ tịch Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc phường Hoàng Liệt, đêm văn nghệ đã chính thức bắt đầu với những tiết mục đặc sắc do chính các bé thiếu nhi trường mầm non khu dân cư Bằng A, khu dân cư Bằng B thể hiện.
Đêm văn nghệ như đưa quý Thầy, các bậc phụ huynh cùng quay trở về thời ấu thơ, với những nụ cười giòn tan trong trẻo, với những ánh mắt sáng bừng niềm hi vọng của con trẻ. 
Cả không gian chốn thiền môn như ngập tràn niềm vui, niềm hạnh phúc trong mùa Phật Đản, nhờ chính những nụ cười ngây thơ đến từ các bé thiếu nhi.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Cuối cùng, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm cùng chư tôn đức Tăng bản tự và lãnh đạo khu dân cư Bằng A - Bằng B đã làm lễ niêm hương bạch Phật, tụng kinh Phật Đản và hướng dẫn các em nhỏ thực hiện nghi thức tắm Phật - một nghi thức không thể thiếu trong lễ Phật Đản, đồng thời trao tặng hơn 700 phần quà cho các em nhỏ nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1-6.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BBT website
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC