Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 31/03/2015 00:12 AM 
Chùm ảnh: Đêm văn nghệ giao lưu nghệ thuật các dân tộc tỉnh Điện Biên
Nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội Phật giáo mùa Hoa Ban tại tỉnh Điện Biên. Tối ngày 08/02/Ất Mùi (28/03/2015) chư tôn đức Ban văn hóa T.Ư long trọng tổ chức đêm hội giao lưu văn hóa nghệ thuật các dân tộc tỉnh Điện Biên.
Tham dự đêm giao lưu văn nghệ có HT.Thích Thanh Nhiễu - Phó chủ tịch TT HĐTS GHPGVN - HT.Thích Trung Hậu - Ủy viên TT HĐTS GHPGVN - Trưởng Ban văn hóa T.Ư ; TT.Thích Đức Thiện - Tổng thư ký HĐTS GHPGVN cùng chư tôn đức HĐTS GHPGVN, Ban văn hóa T.Ư; BTS GHPGVN tỉnh Điện Biên
 
Đêm giao lưu văn hóa nghệ thuật các dân tộc được diễn ra trong tình thân ái với các tiết mục đầy ấn tượng của các dân tộc trong tỉnh Điện Biên. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc giao lưu nghệ thuật đã để lại nhiều ấn tượng đối với chư tôn đức và toàn thể đại chúng nhân dịp chào mừng Lễ hội Phật giáo mùa hoa ban.
 
Nhân dịp này, ban tổ chức đã trao tặng bằng tuyên dương công đức cho các đơn vị tham gia chương trình giao lưu nghệ thuật nhằm ghi nhận những công sức, đóng góp và cống hiến của các nghệ sĩ đã tham dự chương trình. 
 
Xin giới thiệu chùm ảnh đêm giao lưu văn nghệ:









































Quảng Tâm - Cẩm Vân

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC