Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 16/02/2015 19:49 PM 
Mùa xuân về với Đoàn TNPT Thiện Sinh Hương Sen Đại Bi
Trong niềm biết ơn và đền ơn, Đoàn TNPT Thiện Sinh Hương Sen Đại Bi, dưới sự hướng dẫn của ĐĐ. Thích Minh Đồng- Phó BTC Chương trình Hương Sen Đại Bi đã vân tập tại chùa Bằng ( Hoàng Mai- Hà Nội) vào chiều ngày 27 Tết, nhằm ngày 16/2/2015, để đỉnh lễ và dâng lời khánh chúc lên HT. Thích Bảo Nghiêm- Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN TP. Hà Nội.

Dưới sự hướng dẫn của quý Thầy trong chương trình Hương Sen Đại Bi, Đoàn đã dâng lời khánh chúc và báo cáo sơ lược kết quả hoạt động của tập thể Thiện Sinh- Thiện nguyện viên Hương Sen Đại Bi trong hai năm qua, từ ngày chính thức thành lập đến hôm nay.

Hòa thượng Trưởng Ban rất vui mừng khi biết các bạn Thiện Sinh, Thiện nguyện viên Hương Sen Đại Bi đã học tu và thực tập những lời chỉ dạy của Đức Phật, đồng thời, biết ứng dụng vào trong cuộc sống học tập, sinh hoạt, làm việc.

Phật pháp bất li thế gian pháp cho nên Đạo Phật luôn đồng hành cùng Đời sống. Mùa Xuân chỉ đến khi băng giá tiết đông không còn nữa. Niềm an vui chỉ có khi tâm chúng ta chấm dứt phiền não khổ đau. Người dân Việt Nam đón ngày Tết Dân tộc thì Phật tử chúng ta cũng đón mùa Xuân Di Lặc về.

Nhân đây, Hòa thượng gửi niềm tin, mong mỏi tới mỗi bạn Thanh niên Phật tử hãy là một Thiện Sinh biết thực hành đúng lời Đức Thế Tôn chỉ dạy.

Mặc dù trong những ngày Tết, phải bận nhiều Phật sự nhưng riêng với thế hệ trẻ, Hòa thượng luôn dành và ban tặng cho những món quà Pháp lạc đặc biệt ( theo cảm nhận của người viết), Thầy đã dành gần một giờ đồng hồ quý báu để giảng dạy, hướng dẫn Thanh niên Phật tử Việt Nam  ứng dụng tinh thần Kinh Thiện Sinh vào trong đời sống hàng ngày.

Đoàn chúng tôi đón nhận mùa xuân về ngay trong tâm mình, với ánh sáng tràn đầy của trí tuệ giác ngộ giải thoát.  

Giới thiệu một số hình ảnh của Đoàn TNPT Thiện Sinh tại chùa Bằng ngày 27 Tết: 


Tín An

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC