Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 10/02/2015 21:49 PM 
GHPGVN chúc Tết 2015 các ban ngành Trung ương
Ngày 22/12/Giáp Ngọ (10/02/2015), Chư tôn đức HĐTS GHPGVN, BTS GHPGVN Tp.Hà Nội đã đến chúc Tết các cơ quan ban ngành T.Ư: Ủy ban MTTQ Việt Nam; Ban dân vận T.Ư; Ban tôn giáo Chính phủ; Bộ công an.

Phái đoàn GHPGVN có HT.Thích Thanh Nhiễu - Phó Chủ tịch Thường trực HĐTS GHPGVN; HT.Thích Gia Quang - Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN – Trưởng ban Thông tin Truyền thông T.Ư, HT.Thích Bảo Nghiêm - Phó Chủ tịch HĐTS- Trưởng ban Hoằng pháp T.Ư – Trưởng BTS GHPGVN Tp Hà Nội, TT.Thích Đức Thiện – Tổng Thư ký HĐTS GHPGVN; cùng Chư tôn đức TT HĐTS GHPGVN; BTS GHPGVN Tp.Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt HT.Thích Thanh Nhiễu thay mặt GHPGVN gửi lới chúc Tết tới toàn thể lãnh đạo cùng các ban ngành T,Ư một năm mới an khang thịnh vượng. GHPGN khẳng định vai trò tổ chức Tôn giáo luôn là thành viên tích cực gương mẫu trên mọi mặt trận, cùng chung tay xây đắp cuộc sống của nhân dân được bình an và hạnh phúc.
GHPGVN gửi lời cảm ơn tới các cơ quan ban ngành đã luôn quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện trong mọi công tác Phật sự,  đặc biệt là sự thành công của Đại lễ Vesak năm 2014 do Việt Nam đăng cai tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng  tốt đẹp tới bạn bè quốc tế.

Đặc biệt trong năm tới GHPGVN sẽ thành lập BTS GHPGVN tỉnh Lai Châu đây là BTS cuối cùng của Giáo hội, Chư tôn đức lãnh đạo T,Ư rất mong nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các ban ngành T.Ư tạo điều kiện để BTS tỉnh Lai Châu được sớm ra mắt và triển khai hoạt động.

Cũng nhân dịp này Hòa thượng đã báo cáo kết quả về các chương trình trao quà từ thiện của TƯ GHPGVN tại các vùng sâu vùng xa như Điện Biên, Cao Bằng, Lai Châu, Lào Cai…đã và đang được chư tôn đức triển khai mạnh mẽ nhân dịp đón chào năm mới 2015.



Ông Vũ Trọng Kim – Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam đón tiếp đoàn T,Ư GHPGVN .
Tại buổi gặp mặt Các cơ quan ban ngành đánh giá cao những hoạt động của GHPGVN đặc biệt về nhu cầu tự do tín ngưỡngtôn giáo, với mong muốn đem lại cuộc sống lan lạc cho nhân dân.

Lãnh đạo các cơ quan ban ngành T.Ư rất mong trong thời gian tới Giáo hội cùng phối hợp và phát huy thế hạnh của mình, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, thống nhất đường hướng đạo pháp dân tộc – Chủ nghĩa xã hội.











Tại buổi gặp mặt thân mật tiếp đón đoàn tại Ban dân vận T.Ư có  bà Hà Thị Khiết – Trưởng ban dân vận T.Ư; ông Nguyễn Nam – Phó trưởng ban dân vận T.Ư ghi nhận những thành tựu của GHPGVN đã đạt được trong năm qua. Lãnh đạo Ban dân vận đã đánh giá cao các hoạt động của Giáo hội nhằm  phục vụ tín ngưỡng tôn giáo, hướng dẫn nhân dân phật tử sống đẹp, có văn hóa, tu thiện làm lành tránh ác đảm bảo an toàn, an ninh  trong xã hội.











Ông Phạm Dũng- Thứ trưởng Bộ nội vụ- Trưởng Ban tôn giáo Chính phủ  gửi cảm ơn phái đoàn chư tôn đức GHPGVN năm mới mạnh khỏe vạn sự như ý. Hy vọng trọng thời gian tới GHPGVN tiếp tục cùng phối hợp với Ban tôn giáo Chính phủ trong mọi công tác để xây dựng và bảo vệ đất nước theo đúng phương châm Đạo pháp – Dân tộc – CNXH.















Tiếp đón phái đoàn GHPGVN tại Bộ công an có Thứ trưởng Tô Lâm cùng các lãnh đạo Bộ công an. Thứ trưởng bày tỏ niềm vui được đón nhận tình cảm và lời chúc Tết của chư tôn đức GHPGVN. Bộ công an luôn ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của GHPGVN với mục tiêu “Đạo pháp luôn đồng hành cùng dân tộc”.  Các hoạt động của Giáo hội đều có ý nghĩa sâu sắc đóng góp trong việc phát triển kinh tế, văn hóa và xã hội...Đồng thời mong rằng trong thời gian tới tăng, ni, phật tử tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa các hoạt động phật sự nhằm tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu mạnh.







 Nhân dịp này GHPGVN trao bằng tuyên dương công đức tới lãnh đạo Bộ công an trong công tác tổ chức thành công đại lễ Vesak 2014
 








Cẩm Vân
 
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC