Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 09/09/2014 10:30 AM 
Hà Nội: Rộn ràng đêm hội Trăng rằm tại chùa Bằng
Hòa chung với không khí Tết Trung thu, ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Tối ngày Rằm tháng 08 năm Giáp Ngọ (08/09/2014) tại chùa Bằng (Linh Tiên tự), chư tôn đức Tăng kết hợp cùng chính quyền địa phương đã tổ chức đêm văn nghệ mừng Tết trung thu, phá cỗ cho hơn 1000 em nhỏ trong khu vực.
Chương trình đã diễn ra dưới sự chứng minh của Hòa thượng trụ trì Thích Bảo Nghiêm, cùng sự tham dự của Ông Nguyễn Đình Tuất – Bí thư chi bộ cụm dân cư Bằng A và đông đảo phụ huynh, các em nhỏ làng Bằng A và làng Bằng B.
 
Từ 18h30 tối, đoàn rước Lân mừng Trung Thu đã khởi hành từ chùa Bằng đi vòng quanh làng Bằng A và làng Bằng B.
 
Không khí trung thu rộn ràng, náo nức cùng tiếng trống tùng rinh và hình ảnh của những chú lân sư tử với những chiếc đèn ông sao đón Trung Thu 2014 đã lan tỏa vào từng ngõ xóm trong làng Bằng.
 
Đến 19h30, đoàn rước đã trở về chùa Bằng, chính thức bắt đầu chương trình đêm văn nghệ mừng Trung Thu. Những tiết mục ca múa đặc sắc, những điệu múa lân, nhảy dân vũ của các em thiếu nhi đã làm cho không khí trung thu càng trở nên sôi nổi.
 
Nhân dịp này HT.Thích Bảo Nghiêm đã trao tặng hơn 1000 phần quà tới các em thiếu nhi. Chúc các em luôn mạnh khỏe học giỏi, ngoan hiền, biết nghe lời ông bà cha mẹ, anh chị em, chúc các em thiếu nhi được đón Tết Trung Thu thật đoàn kết, vui tươi và bổ ích.
 
Buổi lễ đã thành tựu viên mãn và để lại ấn tượng sâu sắc cho đông đảo thanh thiếu niên nhi đồng Phật tử và nhân dân địa phương tham dự.
 
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:



















































































































































 
 

Cẩm Vân-Bảo Trinh

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC