Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 04/08/2014 14:52 PM 
Hà Nội: Lễ Tạ pháp an cư PL2558 - DL2014 tại chùa Bà Đá
Thực hiện sự chỉ đạo của BTS GHPGVN Thành phố Hà Nội, sáng ngày 07/07/Giáp Ngọ (02/08/2014), tại Hạ trường Tổ đình Linh Quang - Chùa Bà Đá (Số 3 phố nhà Thờ - Quận Hoàn Kiếm) đã diễn ra buổi lễ tạ pháp của khoá Hạ an cư PL.2558- DL.2014.
Buổi lễ có sự tham dự của nhiều chư Tôn đức trong Ban Thường trực GHPGVN Tp.Hà Nội, hành giả đang an cư tại Hạ trường Tổ đình Linh Quang và đông đảo quý phật tử thập phương cũng về tham dự buổi lễ tạ pháp.
Được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp chính quyền và sự phát tâm hộ trì chư Tăng của quý đạo hữu phật tử xa gần bằng tinh thần đoàn kết – hoà hợp trong 03 tháng an cư, các hành giả đã khắc phục những khó khăn, tích cực tham gia mọi hoạt động của Hạ trường. Chư Tăng trong mỗi ngày đều duy trì đủ thời khoá, Ban giảng sư đã hoàn thành việc giảng dạy Lục Đạo Tập.

Tại buổi lễ Hòa thượng Thích Thanh Nhã – chánh Duy Na trường hạ lên Pháp tòa làm chủ sám buổi lễ tụng kinh tạ Pháp. 

Sau đó, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm ban đạo từ động viên những người con Phật phải luôn nghiêm trì giới luật, thúc liễm thân tâm. Hòa thượng mong rằng từng hành giả sau khi kết thúc an cư sẽ mang hết sức lực và tâm huyết của mình để hoằng truyền chính pháp, lấy giáo pháp của Đức Phật là kim chỉ nam dẫn đường và hành đạo, thực hiện  trách nhiệm và sứ mệnh cao cả của người đệ tử Phật.


BBT website

Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC