Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 02/08/2014 14:41 PM 
Hà Nội: Lễ tạ pháp khoá an cư trường hạ chùa Bồ Đề PL.2558
Sáng ngày 6/7/Giáp Ngọ (01/08/2014), tại tịnh nghiệp đạo tràng Tổ đình chùa Bồ Đề - phường Bồ Đề - quận Long Biên – Hà Nội, toàn thề Tăng Ni, quận Long Biên và huyện Gia Lâm đã long trọng tổ chức lễ tạ pháp khóa an cư kết hạ PL.2558 - DL.2014.

Chứng minh buổi lễ có HT.Thích Bảo Nghiêm – Phó chủ tịch HĐTS GHPGVN – Trưởng Ban Hoằng pháp TW – Trưởng BTS GPGVN Tp.Hà Nội - chủ giảng hạ trường cùng chư tôn đức trong BTS PGPGVN TP.Hà Nội, chư Tăng Ni hạ trường và đông đảo quý vị Phật tử thập phương cùng về tham dự.

Tại buổi lễ chư Tôn đức chư Tăng Ni hạ trường Bồ Đề dâng lời tác bạch lễ tạ pháp.

Cũng nhân dịp này, Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm đã có lời đạo từ tới đại chúng. Hòa thượng nhấn mạnh, Trong 3 tháng an cư, chư Tăng Ni được tịnh tu tam nghiệp, khai giảng vô lượng pháp bảo. Hòa thượng đã tán thán công đức nỗ lực tu học của Tăng ni tại hạ trường,  các hành giả được sống bên nhau trong tinh thần lục hòa và cùng  tiến tu đạo nghiệp. Hòa thượng mong rằng từng hành giả sau khi kết thúc an cư sẽ mang hết sức lực và tâm huyết của mình để hoằng truyền chính pháp, lấy giáo pháp của Đức Phật là kim chỉ nam dẫn đường và hành đạo, thực hiện  trách nhiệm và sứ mệnh cao cả của người đệ tử Phật.

Xin giới thiệu chùm ảnh tại buổi lễ:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BBT website
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC