Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Tin tức
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 04/07/2014 22:10 PM 
Chùa Bằng: Họp tổng kết chương trình Tiếp Sức Mùa Thi đợt I năm 2014
Để rút kinh nghiệm về chương trình tiếp sức mùa thi đợt đầu năm 2014 và chuẩn bị cho đợt tiếp sức mùa thi đợt 2 khối B sắp tới, tối ngày 04 tháng 07 năm 2014, dưới sự chủ trì của Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm – trụ trì chùa Bằng, chư tôn đức Tăng bản tự và các bạn sinh viên tình nguyện đã nhóm họp để tổng kết chương trình tiếp sức mùa thi đợt I dành cho khối A vừa qua, cũng như rút ra các ưu điểm và khuyết điểm, thuận lợi và khó khăn trong chương trình tiếp sức đợt đầu của năm 2014.
Về mặt ưu điểm, Hòa thượng trụ trì đã có lời tán thán các bạn sinh viên tình nguyện, ban công quả và đội võ sinh với bồ đề tâm và tấm lòng thiện nguyện đã rất nhiệt tình tham gia các công việc trong chương trình tiếp sức mùa thi. Đợt I này, nhà chùa đã đón được 150 thí sinh và 80 phụ huynh về chùa cùng 100 sinh viên tình nguyện và 30 Phật tử công quả giúp đỡ các công việc phụ. Các bạn thí sinh và các bậc phụ huynh đã trải qua 2 ngày trong chùa, được ăn ở miễn phí, bảo đảm sức khỏe cũng như được ban tổ chức tạo mọi điều kiện thuận lợi để kết quả thi cử được tốt đẹp nhất.
Đặc biệt, như đã đưa tin, tối qua ngày 03 tháng 07 năm 2014, nhà chùa đã tổ chức buổi gặp mặt và làm lễ cầu nguyện cho các sĩ tử và phụ huynh dưới sự chủ trì của Hòa thượng Thích Bảo Nghiêm và chư tôn đức Tăng bản tự.
Đó là những điểm đáng khích lệ của chương trình tiếp sức mùa thi đợt I năm 2014 này. 
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng đã nói lên khó khăn của những ngày đầu khi chưa quen, chưa được các tổ chức chính thức trong chương trình tiếp sức mùa thi của Hà Nội tạo điều kiện cho nên việc đặt bàn cũng như tiếp cận với thí sinh và phụ huynh đều không thuận lợi, song mọi vấn đề đều được giải quyết bởi sự quyết tâm và lòng nhiệt thành của các bạn sinh viên tình nguyện. Với tâm nguyện để chia sẻ gánh nặng với phụ huynh cũng như tạo điều kiện để các sĩ tử có nơi ăn chốn ở yên tâm trong đợt thi kì 2 khối B này, ban tổ chức đã họp bàn kế hoạch và quyết định chiều mai, sau khi tiễn các bạn thí sinh khối A về thì các bạn sinh viên tình nguyện sẽ tiếp tục đến các bến tàu, bến xe để bắt đầu cho kì tiếp sức lần thứ 2 này. Hòa thượng trụ trì mong rằng tất cả các bạn sinh viên tình nguyện với bồ đề tâm của mình, với thiện nguyện của mình sẽ làm tốt công tác tiếp sức lần thứ 2 này. Đồng thời Hòa thượng cũng trân trọng cảm ơn các bạn sinh viên, ban công quả, ban hậu cần đã giúp đỡ nhiệt tình để đợt tiếp sức mùa thi lần I khối A được thành tựu. Mong rằng đợt 2, chùa Bằng sẽ được đón tiếp những thí sinh và phụ huynh thi ở những khu vực gần chùa Bằng về ở để tiếp sức cho các sĩ tử được “tâm an vượt vũ môn”.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

BBT website
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC