Chào mừng quý vị ghé thăm trang nhà Chùa Bằng - Kính chúc quý vị thân tâm thường lạc, vạn sự kiết tường như ý.
   
 
Hoạt động Phật sự › Hoạt động Phật sự
 
Chia sẻ trên Facebook   Twitter bài viết này   Chia sẻ trên Google

Ngày đăng: 19/09/2013 17:11 PM 
Trẻ trung đêm Trung Thu chùa Kim Long
Tối ngày 18 tháng 09 năm 2013,nhằm ngày 14 tháng 08 năm Quý Tỵ, tại chùa Kim Long - thôn Phú Đa - xã Cần Kiệm - huyện Thạch Thất - Hà Nội đã tổ chức đêm văn nghệ mừng Trung Thu thật ý nghĩa cho các em nhỏ thôn Phú Đa I và Phú Đa II.
Chứng minh buổi lễ có: Hòa thượng trụ trì Thích Bảo Nghiêm - Phó chủ tịch HĐTS kiêm Trưởng ban Hoằng pháp TW GHPVGN cùng chư tôn đức Tăng bản tự.
Về tham dự buổi lễ còn có đại diện các cơ quan ban ngành sở tại và đông đảo các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi, thanh niên trong địa bàn xã.
Ngay từ chập tối, Đoàn thanh niên của thôn đã tổ chức rước kiệu Trung Thu quanh làng, với sự tham gia của các bạn thanh niên, sinh viên. Buổi rước trước giờ khai mạc đêm văn nghệ đã thu hút được mọi người dân trong làng, tạo nên một không khí rộn ràng, tưng bừng, với tiếng trống tùng rinh và những nụ cười giòn hòa vang chốn làng quê.
Chương trình đêm văn nghệ mừng ngày Tết Trung Thu đã được diễn ra đầy vui tươi, trung với những tiết mục đặc sắc của Đoàn thanh niên xã Cần Kiệm.
"Đêm hội Trăng rằm" đã khép lại bằng màn chấm điểm kiệu của các đoàn tham gia rước Trung Thu của quý chư tôn đức bản tự. 
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chia sẻ trên:   

Chia sẻ trên Facebook  Twitter bài viết này  Chia sẻ trên Google      
 
CÁC BÀI VIẾT KHÁC